Merkilegt hvaš žetta kemur nišur į manni

Ég hélt aldeilis aš ég hefi dottiš ķ lukkupottinn og panta žessu  frįbęru N95 sķma frį Nokia ķ gegnum Kķna.  Nei, ég sótti pakkann voša spenntur śt į flugvöll į ķsafirši og opnaši hann strax og fannst frekar létt yfirbragš į sķmanum.  Jįbb, ég fékk mjög lélega eftirlķkingu af žessum annars flotta N95.  Žaš mį segja aš eina sem hann gerir er aš virka sem GSM sķmi.  Allir fķdusarnir sem mig langaši aš prufa og nota kannski og kannski ekki voru bara ekki og eru ekki ķ žessu feik drasli.  Ég sem sagt bśinn aš panta fimm lélegar eftirlķkingar af N95.  En žegar ég pantaši žetta og tók sénsinn žį hugsaši ég žetta hlżtur aš vera ķ lagi og ķtrekaši žaš viš sjįlfan mig regluleg aš žetta vęri alvöru sķmi.

Ég og eitthvaš sem gęti hugsanlega gefiš mér tękifęri į žvķ aš fį hlutina hagstętt eša aušveldar en ašrir ekki séns. Mér er bara ętlaš aš halda įfram ķ žessu daglega streši og puši fyrir lķfinu.  Jį og hef ég prufaš żmislegt ķ gegnum tķšina.  Ég žarf bara aš gera hlutina eins einfalda og žęgilega og ég get og žį kannski fyrir rest kemur žetta.  Sjįum til hvaš veršur žegar kallinn er oršinn 60+ įra. 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Steingrķmur Rśnar Gušmundsson

5 stk?? Ertu bśinn aš hringja ķ Kķnverjana?

Steingrķmur Rśnar Gušmundsson, 4.10.2007 kl. 11:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband