Tippleikur.is - stórtķšindi

Fyrir įri sķšan fékk ég žį flugu ķ höfušiš aš hęgt vęri aš smķša forrit til aš halda utan um tippleikinn okkar HSV manna į netinu. Ég fékk hann Bigga Bloggara til aš skoša mįliš meš mér og hann fékk nokkrar hugmyndir frį mér og sķšan vissi ég ekki fyrr en aš žetta var oršiš aš veruleika.  Nśna höldum viš śti žessari bara flottu sķšu og kerfiš virkar bara nokkuš vel.

Žaš sem geršist sķšan ķ dag(kvöld) KR getraunir hafa įkvešiš aš nota kerfiš okkar til žess aš halda utan um tippleikinn sinn.  Žannig aš ég get sagt meš sanni aš ķ žessu tilviki kenndi unginn hęnunni. Žeir hjį KR getraunum byrjušu meš žennan tippleik žar sem tveir og tveir tippa saman og spilaš er meira til žess aš hafa gaman og hittast heldur enn aš leggja stórar upphęšir undir. Meira segja eru margir sem tippa vikulega įn žess aš senda raširnar inn til getrauna enda er žaš ekki markmišiš heldur er félagsstarfiš nr.1-2-3.

Nśna er bara aš halda įfram aš vinna ķ kerfinu og gera žaš skemmtilegra og jafnvel bjóša uppį einstaklingsleik ķ samstarfi viš eitthvaš fyrirtęki, gęti t.d veriš "tippleikur - Flugleiša" Veršur gaman aš sjį hvaš veršur śr žessu öllu saman žegar fram lķša stundir.

Set hér fyrir nešan logo žeirra félaga sem žegar eru aš nota kerfiš og nokkur eru į leišinni.

 

oll_felogin

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband