Vinsęldir og įhrif

Jį, ķ gęr var ég meš yfirferš śr kafla 5-8 og tókst žaš bara įgętlega. Merkilegur žessi veraldarvefur ķ gęr hélt ég mķna yfirferš fyrir 30 manns og fólk var stašsett śt um allt land og hugsanlega um allan heim. 

Ég fjallaši um fjögur nokkur merkileg atriši sem allir ęttu aš reyna aš tileinka sér og allir geta lķka tileinkaš sér, en žau eru:

  • Fįšu višmęlanda žinn til aš svara jįtandi.
  • Leyfšu öšrum aš tala.
  • Lįttu višmęlandann halda aš hugmyndin sé hans.
  • Reyndu ķ einlęgni aš setja žig ķ spor annarra.

Mér persónulega finnst mér sķšasti punkturinn flottur og eitthvaš sem ég ętla aš reyna aš gera markvist og tileinka mér. 

Fyrir žį sem vilja vita meira mį set ég glęrurnar hérna fyrir nešan.


Skrįr tengdar žessari bloggfęrslu:

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband