Hverjir eiga að selja og kynna Herbalife, vantar lýsingu!

Sá forsíðufréttina á DV í gær, þar var félagi okkar Eyrúnar hann Egill prestur. Ég var búinn að vera innan um hann Egill í nokkra daga þegar ég frétti að hann væri prestur.  Hann var bara eins og hver annar dreifingaraðili fyrir mér.  Enn um leið og ég frétti að hann væri prestur þá koma upp í hugann minn hvað vill prestur með Herbalife örugglega svipað og blaðamaðurinn hefur fengið í hugann þegar hann fréttir þetta fyrst. Enn eftir að hafa íhugað málið aðeins og velt því upp þá spurði ég sjálfan mig hverjir eiga að selja Herbalife of hverju geta Prestar, sýslumenn og aðrir sem gegna ábyrgðarfullum störfum fyrir samfélagið ekki selja Herbalife.´

Það er ljóst að ímynd Herbalife dreifingaraðila á Íslandi er svipuð og samkynhneigðir hafa þurft að þola að einhverju leiti. Fólkið er talið skrítið, það fer með veggjum með vöruna það þorir ekki að játa það að það selja vöruna frekar (ég hef oft sagt vera að gera þetta fyrir konuna, je right). Ég held samt hafi þetta mikið breyst og skilningur á svona fæðubótarvörum hefur aukist mikið því árangurinn og þekkingin á þessum vörum hefur bara aukist og mun bara aukast.

Ég vill enda á því að hvetja hann Egill áfram, ekki láta þekkingarleysi og skilningsleysi stoppa þig. væri gaman að heyra predikunina þína á næstu helgi. Skora á þig að fjalla um þekkingarleysi og umburðarlyndi greinilega eitthvað sem vantar í þinni sveit.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það var skemmtilegt að lesa um hvað læknirinn hafði að segja um Herbalife í greininni :)

Spurning um að þið Herbalife lið farið bara að hugsa hehehe :D

Beckham (IP-tala skráð) 21.8.2007 kl. 12:39

2 Smámynd: Ingi Björn Sigurðsson

Reyndar held það séu fæstir sem setja eitthvað út á vörurnar. Þær eru hvorki betri eða verri en aðrar fæðubótarvörur. Það er hins vegar þessar geðsjúku söluaðferðir sem fólk hefur fórdóma gegn. Hversu gegnsýrt fólk verður í heilanum, um leið og það byrjar að selja Herbalife. Ég sé ekki mikin mun á Votta Jehóvum og Heralife fólki, trúbrögðin eru bara mismunandi.

Þeir sem ég veit um að hafa orðið Herbalife sölumenn hafa misst vinni sína og þess í stað eignast viðskiptavini.

Ingi Björn Sigurðsson, 23.8.2007 kl. 16:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband