Haustiš er tķmi įskoranna

Ég hef veriš upp į sķškastiš aš hitta fólk į förnum vegi og nįnast alveg sama hvar ég kem nišur talar fólk um hreyfingu og betra mataręši. Ef žaš er ekki aš ręša um žaš žį er žaš žreyta, slen og kraftleysi. Žessi orš eru öll mjög ofarlega ķ huga okkar og margir ętla sér aš taka į žessum hlutum um haustiš.  Haustiš er tķmi įskoranna lķkt og įramótaheit og margir ętla aš taka sér tak.

Mér sżnist sem fordómar og skilningsleysi gagnvart fęšubótarefnum almennt hafi minnkaš.  Fólk finnur žaš og fréttir af įhrifum annarra sem hafa notaš fęšubótaefni.  Hrašinn er oršinn svo mikill ķ dag aš fólk hefur engan tķma til aš borša hvaš žį njóta žess aš borša.  Hver hefur 1 klst ķ matartķma eins og įšur fyrr, nśna eru flestir bara įnęgšir ef žeir hafa 30 mķn sumir grķpa bara eitthvaš meš sér og setjast aftur fyrir framan tölvuna.

Žyngdaraukning og offita hefur aukist um allan heim, jafnvel er byrjaš aš tala um aš Kķnverjar séu farnir aš fitna.  Hver įtti von į žvķ aš žaš myndi gerast. Mig langar aš bišja ykkur sem lesiš žetta aš lķta ašeins ķ kringum ykkur og sjį fólkiš sem er ķ kringum ykkur.  Reyniš aš meta sjįlf hvort almenningur sé aš fitna og žį sérstaklega börn, hvernig veršur žetta eftir nokkur įr, jį ég er aš tala um kannski eftir 10-15 įr ekki hundrušir įra eša meira bara eftir 10-15 įr.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband