Gaman að heyra...

Ég var farinn að halda að teljarinn á blogginu mínu væri bilaður.  Það gat ekki verið að allir þessir hefðu skoðað bloggið mitt frá upphafi. Ég held að ég sé með 10 comment og 3 gestabóka færslur frá kannski 5 manns.

Enn í dag fékk ég sönnur þess að fólk hefur skoðað þetta sem ég set hér á blað (skjá). Þrír hafa sagt mér í dag með einhverju móti að þeir hafi farið inn á heimasíðuna mína geri ráð fyrir að það sé bloggið því ekkert annað er að skrifa sem gæti talist til heimasíðu.

Gaman væri ef fleiri myndu láta mig vita. Þeir sem vilja ekki bendla sig við hina stórhættulegu umræðu um aukið heilbrigði og meiri orku geta sent mér tölvupóst á torfijo@simnet.is.

Hafið það sem best.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gúrúinn

Les þig reglulega og hef gaman af. Er sjálfur að selja en finnst flott hvað þú hefur gert við bloggið þitt. Keep up the good work.

Gúrúinn, 11.9.2007 kl. 14:18

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þú ert flottur Torfi minn.  Ég kvitta ekki alltaf þegar ég kem hér inn.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 12.9.2007 kl. 11:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband