Hvenær fá Íslendingar Liftoff....

Þessi snilldarvara er búinn að vera leiðin í það minnsta síðan ég byrjaði í Herbalife í febrúar.  Ég hef upp á síðkastið getað pantað þetta beint frá USA og fengið sent til mín.  Þessi vara ásamt öðrum vörum sem eru til í USA eru hrein snilld. Ég kem  til með að setja inn nokkrar vörur sem ég hef pantað og prufað hér á síðuna næstu daga ykkur til fróðleiks.

 Liftoff

allar upplýsingar um vöruna á http://www.liftoff.com  

 

 

 

 

  

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Það er aldeilis dugnaður hjá þér Torfi minn, greinilegt að þú gerir ekkert með hálfum huga.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 14.9.2007 kl. 12:20

2 Smámynd: Torfi Jóhannsson - Framtíðin er okkar.

Takk Ásthildur

Ef maður stefnir ekki alla leið þá kemst maður ekki þangað.  Hvaða skipstjóri ætlar bara hálfa leið á miðin að fiska. Þekki hann ekki.

Torfi Jóhannsson - Framtíðin er okkar., 14.9.2007 kl. 12:59

3 Smámynd: Gúrúinn

Vill hafa sambandi við þig, geturðu sent mér póst á ads@guru.is?

Gúrúinn, 15.9.2007 kl. 10:24

4 identicon

Hæ Torfi ætla að byrja á því að segja kivtt kivtt fyrir mig .

En viltu kenna mér hvernig þú pantar vörur og þá sérstaklega lift off á netinu og fá það heimsent :) næst þegar þú kemur í bæinn , hvað  segir þú um það .

Kiddý (IP-tala skráð) 17.9.2007 kl. 22:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband