Merkilegt meš žessa įlagningu

Hér kemur fyrsta bloggiš um annaš en Herbalife, ég sem ętlaši bara aš fjalla um Herbalife og tengd mįlefni hér.  Žetta finnst mér bara of merkilegt.

Ég hef veriš aš skoša farsķma aš undanförnu og langaš rosalega ķ nżjasta tękniundriš frį Nokia.  Hann heitir N95 og er einn meš öllu.  Hins vegar hefur mér fundist hann kosta alltof mikiš hér į landi og ég hreinlega ekki haft efni į aš kaupa hann.  Ķ gęr fór ég eitthvaš aš googla sķmana og hvaš hann kostar annars stašar og fann hann į fįrįnleg verši ķ Kķna.  Ég tók sénsinn og pantaši sķman rétt ķ žessu og mér reiknast til aš hann kosti mig hingaš kominn meš öllu 35-40žśsund krónur eša 29.900 kr minna en žar sem hann er ódżrastur.

Nśna er bara aš bķša og sjį hvort žetta virki ekki allt saman žegar hingaš er komiš og allir įnęgšir.

Til gamans set ég mynd og upplżsingar um sķmann hér fyrir nešan.

 

n95

Nokia N95

Verš: 84.995 kr.

Nokia N95 er öflugasti farsķmi ķ heiminum ķ dag

Hér er į feršinn margmišlunartölva sem er meš innbyggšum GPS-móttakara, 5 megapixla myndavél meš AutoFocus og Carl Zeiss-linsu, innbyggt 160MB minni, 2,6 tommu skjį og óvenjulegri hönnun žar sem slešinn rennur ķ tvęr įttir, allt eftir virkni sķmans hverju sinni..

 

Almennt

  • Bištķmi allt aš 230 klst.
  • Skjįlitir 16 milljón litir
  • Skjįr 240 x 320 dķlar
  • Skjįstęrš 2,6 tommur
  • Stęrš (HxLxB) 99 x 53 x 21mm
  • Taltķmi allt aš 4,5 klst.
  • Tķšnir 850/900/1800/1900 mHz GSM, 2100 mHz 3G
  • Žyngd 120 gr.

Skemmtun

  • Hringitónar
  • Leikir
  • Nišurhalanlegir leikir & tónar
  • Valmynd Listi - Tafla, endurrašanleg
  • Žemu

Skilaboš

  • Myndskilaboš (MMS)
  • Smįskilaboš (SMS)
  • Tölvupóstur

Sķmi

  • Innbyggš myndavél 5 megapixlar
  • Innbyggt FM śtvarp
  • Innbyggt minni 160MB
  • Minni fyrir sķmanśmer Samnżtt minni
  • Minni fyrir skilaboš Samnżtt minni
  • Minniskort microSD, allt aš 2GB
  • Reiknivél
  • Titrari
  • Tónlistarspilari
  • Vekjaraklukka

Tękni og gagnaflutningur

  • Blįtönn
  • EDGE Jį, allt aš 236,8 kbps
  • GPRS Jį, allt aš 43,2 kbps
  • Innrautt
  • Java?
  • Mesti gagnahraši ķ kb/s allt aš 384 kbps (WCDMA)
  • Pop-Port? Nei, mini-USB
  • Samstilling viš PC Jį, Outlook og Lotus
  • WLAN

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband